• (+84) 236 3958 718
  • This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Thứ 2 - Thứ 7 / 8h00 - 17h00

TÂN MINH NHÂN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO GIAO TIẾP DÀNH CHO CÁC CÁN BỘ QUẢN LÝ

Chiều ngày 07/10/2023, Công ty Cổ phần Xây dựng Kiến trúc Tân Minh Nhân đã tổ chức chương trình đào tạo giao tiếp trong doanh nghiệp, đây là khóa đào tạo về giao tiếp dành cho cán bộ quản lý Công ty Tân Minh Nhân.

Công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực luôn được Công ty Tân Minh Nhân chú trọng, đặc biệt đào tạo giao tiếp là một phần quan trọng trong việc phát triển doanh nghiệp, giúp xây dựng đội ngũ cán bộ nhân viên mạnh mẽ và hiệu quả, từ đó ảnh hưởng tích cực đến sự phát triển và thành công của các cá nhân và doanh nghiệp.

Chương trình đào tạo và bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp tại Trụ sở Công ty Tân Minh Nhân do Tiến sĩ tâm lý Đào Lê Hòa An – UV BCH TW Hội tâm lý học xã hội Việt Nam trực tiếp hướng dẫn.

Là người thường xuyên giảng dạy, khích lệ tinh thần làm việc các tổ chức, doanh nghiệp, TS. Đào Lê Hòa An đã tập trung chia sẻ các phương pháp để giao tiếp hiệu quả và xây dựng các mối quan hệ làm việc tốt hơn, giúp các cán bộ quản lý Tân Minh Nhân có thể ứng dụng một cách dễ dàng và linh hoạt.

Nhờ vào buổi đào tạo này, các cán bộ quản lý Tân Minh Nhân có thể nâng cao khả năng xây dựng mối quan hệ làm việc tốt hơn với đồng nghiệp, khách hàng và đối tác.

Một số hình ảnh trong chương trình đào tạo giao tiếp cho cán bộ quản lý:


KHÁCH HÀNG & ĐỐI TÁC

Liên hệ

Địa chỉ: 248-250 Lê Văn Hiến, Phường Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng, Việt Nam.

Tel: (0236) 3 958718
Fax: 
(0236) 3 868718
Email:
contact@tanminhnhan.com.vn
Website: www.tanminhnhan.vn

© 2018 Tân Minh Nhân. All Rights Reserved.