• (+84) 236 3958 718
  • This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Thứ 2 - Thứ 7 / 8h00 - 17h00

THIỆN NGUYỆN "ẤM TÌNH VÙNG CAO" TẠI XÃ SÔNG KÔN, ĐÔNG GIANG, QUẢNG NAM

Vùng cao của tỉnh Quảng Nam là nơi mà thiên nhiên ban tặng cho con người những cảnh đẹp hùng vĩ. Tuy nhiên, trái ngược với vẻ đẹp ấy là sự khó khăn vất vả của cuộc sống nơi đây. Dân cư thưa thớt chủ yếu là dân tộc thiểu số, cơ sở vật chất thiếu thốn đã ảnh hưởng rất lớn trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của người dân, cùng với đó là hàng hóa vật tư đắt đỏ làm cho cuộc sống nơi đây đã khó khăn nay càng khó khăn hơn. Từ đó, chương trình "Ấm tình vùng cao" đã được Quỹ từ thiện Nhân Tâm – Công ty CP XD KT Tân Minh Nhân triển khai tại xã Sông Kôn, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam với mong muốn lan tỏa yêu thương và chung tay cung cấp những nhu yếu phẩm thiết yếu và tốt nhất cho cộng đồng người dân Cơ Tu nơi đây.

Các thành viên đoàn thiện nguyện “Ấm tình vùng cao” do Công ty Tân Minh Nhân tổ chức  – Ảnh: Tân Minh Nhân

Từ việc tìm hiểu qua các kênh thông tin và đại diện chính quyền địa phương để hiểu hơn về cộng đồng nơi đây. Ngày 17/8/2023, Quỹ từ thiện Nhân Tâm – Công ty Tân Minh Nhân đã trao tặng cho 436 hộ nghèo những nhu yếu phẩm thiết yếu mà người dân cần hằng ngày với tổng giá trị là 221 triệu đồng, mỗi xuất quà bao gồm: Gạo, hạt nêm, dầu ăn, nước mắm, đường, sữa, bánh Trung thu.

Ông Nhan Văn Chiến  - Tổng Giám đốc Công ty Tân Minh Nhân trao tặng 436 xuất quà từ thiện cho đại diện chính quyền địa phương xã Sông Kôn – Ảnh: Tân Minh Nhân

Chương trình thiện nguyện "Ấm tình vùng cao" đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng những người dân nghèo của xã Sông Kôn, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam về hình ảnh những tấm lòng sẻ chia, kịp thời ủng hộ tinh thần, vật chất nhằm động viên những khó khăn gặp phải trong cuộc sống của đồng bào dân tộc Cơ Tu. Hy vọng người dân nơi đây sẽ luôn mạnh mẽ vượt qua khó khăn để xây dựng một cộng đồng phát triển.

Một số hình ảnh trong chương trình thiện nguyện:


KHÁCH HÀNG & ĐỐI TÁC

Liên hệ

Địa chỉ: 248-250 Lê Văn Hiến, Phường Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng, Việt Nam.

Tel: (0236) 3 958718
Fax: 
(0236) 3 868718
Email:
contact@tanminhnhan.com.vn
Website: www.tanminhnhan.vn

© 2018 Tân Minh Nhân. All Rights Reserved.