• (+84) 236 3958 718
  • This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Thứ 2 - Thứ 7 / 8h00 - 17h00

TÂN MINH NHÂN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2023

Ngày 15/07/2023, Công ty Cổ phần Xây dựng Kiến trúc Tân Minh Nhân đã tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm 2023.

Thông qua hội nghị lần này, các Phòng Ban đã báo cáo kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm vừa qua và định hướng kế hoạch hoạt động 6 tháng cuối năm 2023. Thông qua hội nghị, Công ty cũng đã công bố quyết định bổ nhiệm với các cán bộ đảm nhiệm chức vụ mới.

 

Hình ảnh khai mạc Hội nghị sơ kết hoạt động sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm 2023 - Ảnh: Tân Minh Nhân

Đầu năm 2023 đánh dấu giai đoạn với nhiều thách thức đối với Công ty Tân Minh Nhân. Trong bối cảnh thị trường bất động sản tiếp tục trầm lắng, nhiều dự án bị tạm hoãn ít nhiều làm ảnh hưởng đến kế hoạch kinh doanh và tiến độ các dự án đang thi công. Với các tác nhân đó, gây ra không ít khó khăn cho ngành xây dựng nói chung, công ty Tân Minh Nhân nói riêng.

Vì vậy, trong giai đoạn này, Tân Minh Nhân đã chú trọng vào việc nâng cao chất lượng công việc, quản lý tốt nhân lực và vật lực, kiểm soát tốt hơn trong các hoạt động nội bộ nhằm hạn chế những sai sót đáng kể.

 

Trưởng phòng Đấu thầu – Thanh toán báo cáo kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm 2023 - Ảnh: Tân Minh Nhân

Tân Minh Nhân đã vượt qua được những trở ngại, tìm ra những giải pháp sáng tạo để cải thiện quy trình làm việc và tối ưu hóa hiệu suất. Các dự án đã được triển khai đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng cao, điều đó phản ánh sự chuyên nghiệp và tận tâm của tất cả các thành viên trong công ty. Mỗi Phòng Ban, mỗi BCH công trình và các cán bộ nhân viên Tân Minh Nhân đã đóng góp không nhỏ vào sự phát triển và thành công chung của công ty trong giai đoạn này, từ sự tận tâm và chuyên nghiệp đó đã giúp Công ty đạt được sự tin tưởng từ các đối tác khách hàng. Không chỉ đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng, công ty cũng đã cung cấp giải pháp tối ưu và tiết kiệm chi phí cho các dự án đã và đang thi công.

 

Trưởng phòng Quản lý Thiết kế và thi công trình bày sổ tay quy trình thi công 2023 - Ảnh: Tân Minh Nhân

Để đáp ứng quy mô và kế hoạch kinh doanh sắp tới, đồng thời thời ghi nhận kịp thời sự cống hiến và nỗ lực của các thành viên trong Công ty Tân Minh Nhân. Công ty đã công bố quyết định bổ nhiệm các cá nhân đảm nhiệm chức vụ mới trong công ty gồm: Giám đốc Khối xây lắp, Quản lý dự án công trình, Chỉ huy trưởng công trình… Qua điều này cũng thể hiện sự tin tưởng của ban lãnh đạo vào khả năng và tiềm năng của các cán bộ nhân viên trong việc quản lý và điều hành bộ máy hoạt động công ty trong giai đoạn sắp tới.

Ông Nhan Văn Chiến – Tổng Giám đốc tặng hoa chúc mừng Giám đốc Khối xây lắp được bổ nhiệm - Ảnh: Tân Minh Nhân

Với kết quả trong 6 tháng đầu năm 2023, Tân Minh Nhân đặt mục tiêu mở rộng quy mô và tăng trưởng bền vững. Bằng việc tăng cường công tác quản lý và nâng cao chất lượng sản phẩm, Tân Minh Nhân tin rằng công ty sẽ tiếp tục phát triển và đạt được thành công trong các tháng tiếp theo.

Tổng kết lại hội nghị, với tầm nhìn phát triển và chiến lược mới, công ty Tân Minh Nhân đã đạt được nhiều mục tiêu và ghi nhận nhiều dấu ấn tích cực. Việc thích ứng và tận dụng những cơ hội trong bối cảnh hiện nay đã giúp công ty chứng tỏ sự đa dạng và linh hoạt trong kinh doanh. Qua đó Tân Minh Nhân đã ký kết một số hợp đồng mới và mở rộng quy mô hợp tác với các đối tác khách hàng. Điều này đã góp phần tăng cường sức mạnh cạnh tranh và định vị thương hiệu Tân Minh Nhân trên thị trường.


KHÁCH HÀNG & ĐỐI TÁC

Liên hệ

Địa chỉ: 248-250 Lê Văn Hiến, Phường Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng, Việt Nam.

Tel: (0236) 3 958718
Fax: 
(0236) 3 868718
Email:
contact@tanminhnhan.com.vn
Website: www.tanminhnhan.vn

© 2018 Tân Minh Nhân. All Rights Reserved.