• (+84) 236 3958 718
  • This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Thứ 2 - Thứ 7 / 8h00 - 17h00

LỄ CẤT NÓC DỰ ÁN TRỤ SỞ VĂN PHÒNG CÔNG TY CP XÂY DỰNG KIẾN TRÚC TÂN MINH NHÂN

Sáng ngày 07/04/2021, Công ty CP ĐT XD KT Tân Minh Nhân tổ chức lễ cất nóc trụ sở văn phòng Công ty Tân Minh Nhân tại số 248 – 250 Lê Văn Hiến, Quận Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng.

Trụ sở văn phòng công ty Tân Minh Nhân được khởi công vào ngày 20/10/2020. Sau hơn 05 tháng thi công gồm: 5 tầng nổi và 1 tầng bán hầm, với tổng diện tích sử dụng hơn 3000 m2. Ngày 07/04/2021, trụ sở văn phòng Công ty Tân Minh Nhân chính thức cất nóc, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong suốt quá trình nỗ lực làm việc của cán bộ kỹ sư, tổ đội và các nhà thầu nhằm để đảm bảo an toàn, tiến độ và chất lượng trên công trình.

Ông Nhan Văn Chiến – Tổng Giám Đốc Công Ty Tân Minh Nhân phát biểu tại buổi lễ - Ảnh: Hữu Thành

Tại buổi lễ cất nóc, Tổng Giám Đốc công ty Tân Minh Nhân đã gửi lời cảm ơn và ghi nhận quá trình làm việc nghiêm túc, hiệu quả của các bên để hoàn thành dự án theo đúng tiến độ, chất lượng.

Ban Giám Đốc Công ty Tân Minh Nhân thực hiện nghi thức cất nóc – Ảnh: Hữu Thành

Tổng Giám Đốc công ty chia sẻ thêm “Khi trụ sở văn phòng Công ty Tân Minh Nhân chính thức được đưa vào sử dụng sẽ tiếp thêm động lực cho cán bộ nhân viên cố gắng cống hiến, tạo ra nhiều sản phẩm giá trị hơn nữa mang lại lợi ích cho xã hội và cộng đồng. Bên cạnh đó đây cũng là dấu mốc để đánh dấu sự hình thành và phát triển của Tân Minh Nhân trong 10 năm qua. Khẳng định với đối tác, Tân Minh Nhân luôn sẵn sàng cả về nhân lực và vật lực để đáp ứng mọi yêu cầu của đối tác”.

Anh chị em BCH công trình Trụ sở văn phòng Tân Minh Nhân vui mừng trong ngày lễ cất nóc - Ảnh: Hữu Thành

Trong thời gian sắp tới, các bên sẽ tiếp tục hoàn thiện phần còn lại của dự án để kịp thời cán đích và đưa công trình vào sử dụng, tạo một môi trường làm việc thân thiện và hiện đại, cởi mở và chuyên nghiệp hơn cho cán bộ nhân viên Tân Minh Nhân. Theo như tiến độ đã cam kết công trình sẽ chính thức được khánh thành vào tháng 8 năm nay.


KHÁCH HÀNG & ĐỐI TÁC

Liên hệ

Địa chỉ: 248-250 Lê Văn Hiến, Phường Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng, Việt Nam.

Tel: (0236) 3 958718
Fax: 
(0236) 3 868718
Email:
contact@tanminhnhan.com.vn
Website: www.tanminhnhan.vn

© 2018 Tân Minh Nhân. All Rights Reserved.