• (+84) 236 3958 718
  • This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Thứ 2 - Thứ 7 / 8h00 - 17h00

TÂN MINH NHÂN CHUNG TAY HỖ TRỢ TUYẾN ĐẦU PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID – 19 TẠI ĐÀ NẴNG

Hưởng ứng lời kêu gọi "Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch bệnh COVID - 19" của Uỷ ban MTTQ Việt Nam thành phố Đà Nẵng, chiều ngày 30/07/2020, Ban Giám đốc Công ty Tân Minh Nhân đã đến thăm hỏi động viên và cung ứng những nhu yếu phẩm thiết yếu cho hơn 150 em nhỏ cơ nhỡ tại Làng trẻ SOS thành phố Đà Nẵng và các y bác sỹ đang ở tuyến đầu chống dịch tại Bênh viện Đà Nẵng. Cùng trong đợt hưởng ứng tham gia ủng hộ lần này, ngày 11/08/2020 Tân Minh Nhân gửi tặng khẩu trang N95 đến Bệnh viện Đà Nẵng với giá trị 100 triệu đồng.

Cung ứng trứng, sữa và các thực phẩm cần thiết cho các em nhỏ tại làng trẻ SOS ĐN

Ban Giám đốc Công ty Tân Minh Nhân đóng góp những nhu yếu phẩm cần thiết cho các y bác sỹ tại Bệnh viện Đà Nẵng.

Cuộc sống của người dân cả nước trở lại “bình thường” chưa lâu sau cuộc chiến chống đại dịch vào đầu tháng 4/2020, thì một lần nữa COVID – 19 lại bùng phát mạnh trong cộng đồng và lần này địa phương chịu ảnh hưởng trực tiếp của dịch bệnh là Tp Đà Nẵng. Các bệnh viện lớn trên địa bàn bị phong tỏa, giao thương bị ngưng trệ, từ đó đã ảnh hưởng trực tiếp lên công tác phòng, chống dịch cũng như cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của người dân trên địa bàn TP. Đà Nẵng nói chung và lực lượng y bác sĩ Bệnh viện Đà Nẵng nói riêng.

Nhận thấy điều đó, vào lúc 15h00 chiều ngày 30/07/2020, Ban Giám Đốc cùng CBNV Công ty Tân Minh Nhân đã trực tiếp vận chuyển thực phẩm và một số nhu yếu phẩm cần thiết cho sinh hoạt đến hỗ trợ Làng trẻ SOS thành phố Đà Nẵng và điểm nóng tuyến đầu chống dịch COVID - 19 là Bệnh viện Đà Nẵng.

Tiếp tục hưởng ứng lời kêu gọi tham gia ủng hộ công tác phòng, chống dịch bệnh COVID – 19 tại thành phố Đà Nẵng. Sáng ngày 11/08/2020, Tân Minh Nhân đã gửi tặng lô khẩu trang N95 số lượng lớn với giá trị 100 triệu đồng đến Bệnh viện Đà Nẵng để trang bị cho đội ngũ y bác sĩ tại đây, nhằm mục đích duy trì trang thiết bị y tế luôn trong trang thái sẵn sàng để phục vụ cho công tác phòng, chống dịch COVID – 19.

Mặc dù giá trị hỗ trợ không lớn so với nhu cầu hiện tại, thế nhưng đó là tất cả những tình cảm mà Ban Giám Đốc và CBNV Tân Minh Nhân muốn gửi gắm, nhằm giúp đỡ các em nhỏ tại Làng trẻ vượt qua giai đoạn khó khăn trong đại dịch, đặc biệt hơn là phần nào giúp đội ngũ y, bác sĩ thêm vững vàng khi cuộc chiến chống COVID - 19 đang diễn biến phức tạp.

Trước đó, Công ty Tân Minh Nhân cũng đã thực hiện một số chương trình thiện nguyện giúp đỡ những bà con có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng của đại dịch COVID – 19 trên địa bàn thành phố Đà Nẵng trong vào tháng 04/2020 cụ thể: Trao tặng 200 thùng mỳ trong chương trình "Hạt gạo tình thương" do Hội Doanh nhân trẻ phối hợp với Thành đoàn Đà Nẵng tổ chức.

Ngay từ những ngày đầu tiên khi dịch COVID-19 có dấu hiệu xuất hiện tại Việt Nam, Tân Minh Nhân đã chủ động triển khai nhiều biện pháp phòng, chống dịch bệnh tại tất cả các các đơn vị công trường và văn phòng công ty bao gồm việc liên tục cập nhật, đào tạo và hướng dẫn nhân viên các phương pháp phòng chống dịch bệnh, phát khẩu trang và cung cấp dung dịch rửa tay sát khuẩn, kiểm tra thân nhiệt, theo và dõi sức khỏe cho CBNV và công nhân tại công trường. 

Cán bộ nhân viên Tân Minh Nhân với tinh thần đoàn kết, nỗ lực vượt khó quyết tâm chung tay cùng nhân dân thành phố Đà Nẵng vượt qua khó khăn, đẩy lùi dịch bệnh. Chúng tôi tin rằng, đại dịch COVID – 19 sẽ sớm đi qua, trả lại nhịp sống bình thường, Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung sẽ “chiến thắng” dịch bệnh COVID - 19, nền kinh tế sẽ phục hồi và phát triển.


KHÁCH HÀNG & ĐỐI TÁC

Liên hệ

Địa chỉ: 248-250 Lê Văn Hiến, Phường Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng, Việt Nam.

Tel: (0236) 3 958718
Fax: 
(0236) 3 868718
Email:
contact@tanminhnhan.com.vn
Website: www.tanminhnhan.vn

© 2018 Tân Minh Nhân. All Rights Reserved.