• (+84) 236 3958 718
  • This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Thứ 2 - Thứ 7 / 8h00 - 17h00

TÂN MINH NHÂN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÁN BỘ QUẢN LÝ LẦN 1 NĂM 2024 VÀ BỔ NHIỆM NHÂN SỰ

Chiều ngày 19/02/2024, Công ty Cổ phần Xây dựng Kiến trúc Tân Minh Nhân đã tổ chức Hội nghị Cán bộ cấp quản lý lần 1 năm 2024 và Lễ bổ nhiệm chức danh đối với những cá nhân đã cống hiến và có thành tích cao trong những năm qua, với sự tham gia của Ban Tổng Giám đốc, Ban Giám đốc chức năng và toàn bộ Cán bộ quản lý cấp cao của Công ty.

Hội nghị Cán bộ quản lý và Lễ bổ nhiệm chức danh - Ảnh: TMN

Hội nghị Cán bộ quản lý lần 1 năm 2024 là một trong những cuộc họp quan trọng để các Phòng ban báo cáo đánh giá những thành tựu đã đạt được và những hạn chế còn tồn đọngtrong năm vừa qua, đồng thời đề ra các phương án, giải pháp nhằm tháo gỡ những khó khănđang đối mặt.

Ông Huỳnh Kim Quý – Trưởng phòng Quản lý Thiết kế và Thi công trình bày nội dung quy trình mới - Ảnh: TMN

Tại Hội nghị, ông Nhan Văn Chiến – Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc đã phát biểu chỉ đạo đến các Cán bộ quản lý tiếp tục nỗ lực duy trì kỹ luật, kiểm tra, kiểm soát chất lượng, tiến độ công việc thông qua những cánh tay nối dài là nhân sự mà chúng ta đang quản lý, sự chủ động trong mọi tình huống sẽ tác động tích cực đến kết quả công việc của từng nhân sự cũng như hoạt động kinh doanh của Tân Minh Nhân trong năm 2024.

Ông Nhan Văn Chiến – Chủ tịch HĐQT Công ty phát biểu chỉ đạo - Ảnh: TMN

Trong khuôn khổ chương trình, Tân Minh Nhân đã công bố quyết định bổ nhiệm các nhân sự ưu tú vào vị trí quản lý mới, thông qua đó thể hiện tầm nhìn quy hoạch nhân sự cho sự phát triển của Tân Minh Nhân trong giai đoạn sắp tới. Các nhân sự được Tân Minh Nhân ghi nhận và bổ nhiệm vào vị trí quản lý mới là những nhân sự có năng lực chuyên môn tốt, thái độ làm việc chuyên nghiệp.

Lễ bổ nhiệm là một cột mốc quan trọng trong sự phát triển của các Cán bộ Nhân viên, đồng thời là thời điểm để Tân Minh Nhân có thể đánh giá những cống hiến, nỗ lực của Cán bộ nhân viên một cách khách quan. Sự chuẩn bị kỹ lưỡng về đội ngũ nhân sự Ban điều hành và Cán bộ quản lý, Tân Minh Nhân tin rằng năm 2024 sẽ duy trì được sự phát triển ổn định và tiếp tục vững vàng hơn trên chặng đường phía trước.

Ông Nhan Văn Chiến – Chủ tịch HĐQT Công ty trao quyết định bổ nhiệm Chỉ huy trưởng - Ảnh: TMN

Một số hình ảnh tại chương trình:


KHÁCH HÀNG & ĐỐI TÁC

Liên hệ

Địa chỉ: 248-250 Lê Văn Hiến, Phường Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng, Việt Nam.

Tel: (0236) 3 958718
Fax: 
(0236) 3 868718
Email:
contact@tanminhnhan.com.vn
Website: www.tanminhnhan.vn

© 2018 Tân Minh Nhân. All Rights Reserved.