• (+84) 236 3958 718
  • This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Thứ 2 - Thứ 7 / 8h00 - 17h00

TÂN MINH NHÂN TỔ CHỨC DU XUÂN ĐẦU NĂM VÀ HỘI NGHỊ CÁN BỘ NHÂN VIÊN NĂM 2024

Trong 02 ngày 15 và 16/02/2024, Công ty Cổ phần Xây dựng Kiến trúc Tân Minh Nhân đã tổ chức du xuân đầu năm và chương trình Hội nghị Cán bộ nhân viên năm 2024 tại Mikazuki Japanese Resorts 5 sao – TP. Đà Nẵng, với sự tham gia của Ban Tổng Giám đốc, Ban Giám đốc chức năng, Cấp Quản lý cùng tất cả Cán bộ nhân viên (CBNV) đến từ các Phòng, ban, Ban chỉ huy Công trường và người thân của CBNV. Đây là dịp để Ban Lãnh đạo cùng tập thể CBNV cùng nhìn lại chặng đường 2023 đã qua và định hướng hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2024.


Tân Minh Nhân tổ chức du xuân đầu năm 2024 - Ảnh TMN

Nhằm ghi nhận những đóng góp, nỗ lực của các nhân sự dành cho Tân Minh Nhân. Công ty đã tổ chức vinh danh các tập thể, cá nhân có thành tích hoàn thành tốt và xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2023 tại đêm tiệc Gala Diner "Đến Để Yêu" trong khuôn khổ Chương trình du xuân đầu năm 2024. Tại đây, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc (HĐQT) cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến gia đình và người thân đã luôn là hậu phương vững chắc về mặt tinh thần để CBNV Tân Minh Nhân yên tâm công tác và từ đó tiếp tục cống hiến xây dựng Tân Minh Nhân phát triển vững mạnh hơn.

                                                                                                       

Năm 2023 là một năm với nhiều biến động đối với nền kinh tế trong và ngoài nước. Suy thoái kinh tế tác động lên nhiều lĩnh vực trong đó có thị trường bất động sản. Từ đó, ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình sản xuất kinh doanh của các nhà thầu xây dựng. Thế nhưng, bằng chiến lược rõ ràng và sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ CBNV, Tân Minh Nhân đã hoàn thành kế hoạch kinh doanh năm 2023 đúng cam kết về chất lượng và sản lượng.


Khai mạc chương trình Hội nghị Cán bộ nhân viên năm 2024  - Ảnh TMN

Trong năm qua, Tân Minh Nhân liên tiếp trúng thầu và thi công nhiều dự án tại các tỉnh thành trên cả nước. Đặc biệt, năm 2023, Tân Minh Nhân đã thi công các dự án mang tính trọng điểm đối với Công ty và mang tính biểu tượng đối với khu vực như: Cầu Hôn Phú Quốc "Kiss Bridge", Eschuri Vũng Bầu Golf Phú Quốc, Hòn Thơm Paradise Island, Sunneva Island Đà Nẵng, Sun Cosmo Residence Đà Nẵng… qua đó Tân Minh Nhân đã tiếp tục khẳng định được vị thế của mình trên thị trường xây dựng.

Bên cạnh đó, Công ty tiếp tục đẩy mạnh công tác phát triển đội ngũ nhân sự thông qua các hoạt động đào tạo với những nội dung mang tính thực tiễn cao. Không chỉ chú trọng vào đào tạo kỹ năng và chuyên môn cho CBNV, Tân Minh Nhân còn luôn quan tâm, định hướng mục tiêu phát triển nghề nghiệp cho từng cá nhân, nhằm tạo ra cơ hội cho các nhân sự phát huy được thế mạnh của mình, cũng như đáp ứng lộ trình phát triển nhân sự của công ty.


Ông Nhan Văn Chiến – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc phát biểu tại chương trình - Ảnh TMN

Tại buổi Hội nghị, ông Nhan Văn Chiến – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc đã chia sẻ những nội dung tổng kết Kết quả kinh doanh năm 2023 và định hướng mục tiêu sản xuất kinh doanh năm 2024 của Tân Minh Nhân. Theo đó, năm 2024 được nhận định sẽ tiếp tục là một năm với những khó khăn chung của thị trường ngành xây dựng. Vì vậy, Chủ tịch HĐQT Công ty Tân Minh Nhân cũng đã phát biểu chỉ đạo đến CBNV Công ty tiếp tục thực hiện đúng đường lối của Ban Tổng Giám đốc là làm đến đâu chắc đến đó, giảm thiểu những rủi ro về mức thấp nhất, bên cạnh đó CBNV luôn phải nỗ lực, trao dồi thêm kinh nghiệm, lên kế hoạch cho mục tiêu phát triển sự nghiệp của mình. Với những nền tảng sẵn có và sự quyết tâm biến khó khăn thành cơ hội, Tân Minh Nhân tin chắc sẽ nắm bắt tốt cơ hội để tạo nên thành công trong năm 2024.

Lễ tổng kết và vinh danh Cán bộ nhân viên là một trong những sự kiện quan trọng của Tân Minh Nhân - Ảnh TMN

Một số hình ảnh CBNV và người thân có những giây phút thư giãn bên nhau:


KHÁCH HÀNG & ĐỐI TÁC

Liên hệ

Địa chỉ: 248-250 Lê Văn Hiến, Phường Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng, Việt Nam.

Tel: (0236) 3 958718
Fax: 
(0236) 3 868718
Email:
contact@tanminhnhan.com.vn
Website: www.tanminhnhan.vn

© 2018 Tân Minh Nhân. All Rights Reserved.